สถานะการณ์สร้างวีระบุรุษ บอลไทยในเอเชียนเกมส์ 2018

เราต้องยอมรับว่าถึงแม้ความผิดพลาดและความผิดหวังของทั้งแฟนบอลชาวไทยก็ดี ความผิดคาดของคน แทงบอลออนไลน์ ก็ตามแต่ กับการตกรอบแรกของฟุตบอลชายทีมชาติไทยที่อินโดนีเซียครั้งนี้ เราเองถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีเลยที่ตกรอบแรก
ก่อนหน้านั้นเข้าไปรอบลึกๆ ได้ แต่เอาล่ะ เราอย่ามาด่า อย่ามาว่า อย่ามาวิจารณ์ในทางลบกันอีกเลย โบราณว่า คนล้มอย่าข้าม แต่เราก็ต้องยอมรับตามตรงว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ของเรามีปัญหา วงการฟุตบอลเรามีปัญหา เลยไม่ก้าวหน้าหรือไม่พัฒนาไปสักเท่าไหร่
เพร่ากนหน้านี้มีปัญหาการไม่ปล่อยตัวนักเตะ สโมสรไม่ยอมให้มาช่วยทีมชาติหรืออะไรก็แล้วแต่ทางสมาคมที่ไม่มีการดูแลดีเท่าที่ควร แต่อย่างน้อยๆ ถึงแม้ว่านักเตะของเราที่ใครต่อใครว่าทำไมไม่เอารุ่นพี่ๆ ที่เกิน 23 ปีไปช่วยล่ะ มีโควต้า 3 คนที่เขาให้มาทำไมไม่เอาไป
อันนี้อาจจะต้องบอกว่า สถานะการณ์สร้างวีระบุรุษอยู่พอสมควรสถานะการณ์สร้างวีระบุรุษคนแรกที่เราต้องยอมรับว่าเล่นดีในนักเตะช้างศึกชุดเอเชียนเกมส์ 2018 ครั้งนี้ก็คงเป็น ขวัญชัย ที่ภาพรวมก็เล่นดี
แต่ก็มีบางจังหวะที่พลาด แล้วก็ไปพลาดทำให้เสียจุดโทษด้วย ตรงนี้ถือว่าพลาด แต่ ขวัญชัย เองก็โชว์เซฟได้อย่างถูกใจแฟน แทงบอลออนไลน์ เซฟดี แต่คู่แข่ก็ยิงดี แล้วตรงนี้เอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สำหรับ แทงบอลออนไลน์ แชมปืพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ยอดแข้งกองหน้าจอถล่มประตูของทีมแอด มาดริด ที่คนแทงบอลออนไลน์จำได้แม่น

ยอดแข้งของคน แทงบอลออนไลน์ ที่เป็นชาวอเมริกาใต้นั่นก็คือ หลุยส์ ซัวเรซ นั่นเอง